หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล หนองแดง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก

HOME
ข้อมูลหน่วยงาน

GENERAL
บุคลากร

STAFF
การบริหารบุคคล

PERSONNEL
ข่าวสาร

NEWS
แผน

PLANNING
รายงาน

REPORT
ระเบียบ

RULES
บริการ

SERVICE
เทศบัญญัติ

ORDINANCE
 
   
 
 
 
 


 
ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยาได้มีประกาศ ฉบับที่ 1 (111/2565) ลงวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 แจ้งว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังแรงปกคลุมประเทศไทย ช่วงระหว่างวันที่ 19 - 25 พฤษภาคม 2565  
 

ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยาได้มีประกาศ ฉบับที่ 1 (111/2565) ลงวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 แจ้งว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังแรงปกคลุมประเทศไทย ทะเลอันดามัน และอ่าวไทย ประกอบกับจะมีหย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงบริเวณอ่าวมะตะบันเคลื่อนผ่านสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา เข้าสู่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ทำให้มีฝนฟ้าคะนองกับมีลมแรง และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางพื้นที่ ทั้งนี้ กองอำนวยการน้ำแห่งชาติได้ประเมินสถานการณ์น้ำจากฝนคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยาและสถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำ (องค์การมหาชน) พบว่าปริมาณฝนสะสมต่อเนื่อง อาจส่งผลให้เกิดน้ำหลากและน้ำท่วมฉับพลัน รวมทั้งทำให้พื้นที่ที่มีน้ำท่วมขังเดิมมีแนวโน้มระดับน้ำเพิ่มสูงขึ้น โดยมีพื้นที่เฝ้าระวังสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก และน้ำท่วมขัง ช่วงระหว่างวันที่ 19 - 25 พฤษภาคม 2565 แยกเป็น

- ภาคเหนือ 15 จังหวัด ได้แก่ แม่ฮ่องสอน (ทุกอำเภอ) เชียงราย (ทุกอำเภอ) เชียงใหม่ (ทุกอำเภอ) ลำพูน (อ.เมืองฯ แม่ทา บ้านโฮ่ง ทุ่งหัวช้าง ลี้ บ้านธิ) ลำปาง (อ.เมืองฯ เถิน เสริมงาม สบปราบ วังเหนือ เมืองปาน แจ้ห่ม งาว แม่เมาะ ห้างฉัตร แม่ทะ แม่พริก) พะเยา (อ.เมืองฯ เชียงคำ ปง จุน ภูซาง ดอกคำใต้) แพร่ (ทุกอำเภอ) น่าน (อ.เมืองฯ นาน้อย นาหมื่น เชียงกลาง ปัว เวียงสา ทุ่งช้าง ท่าวังผา บ้านหลวง แม่จริม สันติสุข ภูเพียง) ตาก (ทุกอำเภอ) อุตรดิตถ์ (อ.เมืองฯ ฟากท่า ท่าปลา ลับแล บ้านโคก น้ำปาด ทองแสนขัน พิชัย) กำแพงเพชร (อ.เมืองฯ คลองลาน ปางศิลาทอง ขาณุวรลักษบุรี โกสัมพีนคร พรานกระต่าย) พิษณุโลก (อ.วังทอง เนินมะปราง นครไทย ชาติตระการ วัดโบสถ์) เพชรบูรณ์ (อ.เมืองฯ วังโป่ง ชนแดน หนองไผ่ หล่มสัก หล่มเก่า เขาค้อ) นครสวรรค์ (อ.แม่วงก์ แม่เปิน) และอุทัยธานี (อ.บ้านไร่ ห้วยคต ลานสัก ทัพทัน สว่างอารมณ์)

สำหรับประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัยติดตามพยากรณ์อากาศและข้อมูลข่าวสารจากทางราชการอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยขอให้เตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์ภัยที่อาจเกิดขึ้นและปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด หากประชาชนได้รับความเดือดร้อนกสามารถแจ้งเหตุและขอความช่วยเหลือสายด่วน 054-059834 ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อประสานให้การช่วยเหลือต่อไป

 

ข่าว ณ. วันที่ 20 พ.ค. 2565 เวลา 15.08 น. โดย คุณ ศุจินันท์ สุทร

ผู้เข้าชม 256 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 

 
  จำนวนผู้เข้าชม 12,076,764 เริ่มนับ 11 ต.ค. 2560 จัดทำโดย : NAXsolution.com  
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10